Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Tìm hiểu thông tin về nhựa UPVC

Unknown  |  at  tháng 8 08, 2017  |   |  No comments

Trong các công trình xây dựng việc chọn loại cửa nào bền, chống lão hóa cao cũng là một vấn đề đáng được quan tâm của các kiến trúc sư.Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về các loại nhựa chuyên được sử dụng trong việc làm cửa cho nhà ở, mà điển hình ở đây là nhựa upvc, vậy nhựa upvc là gì?

Khái niệm nhựa upvc là gì

nhựa upvc là một trong số hỗn hợp nhựa, có tính dẻo, bền, chịu nhiệt tốt, nó kết hợp với một số chất ổn định khác nên giúp chống được các tác động mạnh bên ngoài môi trường.
Thêm vào đó loại nhựa upvc được thêm chất tạo màu vào để tránh bị phai và bạc màu, một thành phần quan trọng có trong nhựa upvc không thể thiếu đó là sáp ong, nó giúp cho việc thích nghi với khả năng thời tiết cao.

>> Có thể bạn quan tâm: Tấm nhựa PVC

sản phẩm được làm từ nhựa upvc là gì


nhựa upvc được dùng để sản xuất các sản phẩm gia dụng và trong ngành xây dựng như: sản phẩm giả da, ống nước, tấm trải sàn nhựa…bên cạnh đó có các loại tấm nhựa pvc không hóa dẻo mà ở dạng cứng cũng có thể làm khung cửa, cửa đi.

vậy nên nhựa pvc-u không chỉ thay thế gỗ và nhôm, sắt mà nó mang lại giá trị về chất lượng và thẩm mỹ cao cho người sử dụng

Rất nhiều các công trình kiến trúc Châu Âu, Bắc Mỹ.. sử dụng rất nhiều loại nhựa upvc này để làm cửa.Ngoài ra các

công trình khách sạn, biệt thự chung cư ở Việt Nam hiện nay cũng đang sử dụng các loại nhựa này để làm cửa rất nhiều

Khu vực sử dụng nhựa upvc này nhiều trong công trình

Các tỉnh phía nam do có khí hậu phân làm hai mùa rõ rệt nên việc sử dụng loại cửa nhựa này rất phổ biến.

Hệ thống rãnh thoát nước mưa có sử dụng loại nhựa này có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại, cùng với tính năng cách âm, cách nhiệt thích ứng với cả những điều kiện thời tiết phức tạp

Các tỉnh phía nam nền kinh tế phát triển hơn các miền ngoài nên việc sử dụng nhựa upvc để làm nhựa cũng là việc cải tiến đáng kể, nâng cấp các công trình hiện đại so với các miền còn giữ truyền thống về nhà cửa.

Ưu điểm cửa nhựa, ống nhựa upvc là gì

-bền, chịu được sự va đập mạnh

-chịu được tác động của nhiệt độ cao và tia cực tím

-tránh khả năng bạc màu hay biến màu

-cách âm, cách nhiệt thích ứng với cả những điều kiện thời tiết phức tạp.

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC màu ghi

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9