Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Ưu điểm khi dùng tấm Pallet nhựa cho sản xuất gạch không nung

Unknown  |  at  tháng 4 09, 2017  |  ,  |  No comments

Ưu điểm khi dùng tấm Pallet nhựa PVC cho sản xuất gạch không nung 

Tấm Pallet nhựa không những được sử dụng trong việc bảo quản, vận chuyển hàng hóa mà còn có vai trò rất quan trọng trong sản xuất gạch không nung. Vậy, Pallet nhựa có ưu điểm gì cho ngành công nghiệp này? Mời các bạn cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.
Tấm Pallet nhựa PVC
Hiện nay, gạch không nung đang được khuyến khích sử dụng và khách hàng cũng đang dần chuyển sang sử dụng loại này nhiều hơn. Người ta sử dụng các loại máy ép chứ không dùng phương pháp nung nấu truyền thống để sản xuất loại gạch này. Tấm Pallet là thành phần không thể thiếu để tạo thành cấu trúc hoàn chỉnh cho máy ép.

Ngày trước, người ta sử dụng máy ép tre, gỗ nhưng không đảm bảo chất lượng, sản lượng gạch thấp, tính thẩm mỹ không cao. Vậy nên, hiện nay các đơn vị sản xuất đã sử dụng tấm Pallet nhựa PVC tổng hợp để thay thế cho tấm tre. Do đó, dây chuyền sản xuất gạch ổn định, hiệu suất tăng cao và chất lượng gạch tốt hơn.
Tấm Pallet nhựa PVC sử dụng trong sản xuất gạch không nung
Sau đây là một số ưu điểm của tấm Pallet PVC trong sản xuất gạch không nung
- Pallet nhựa PVC không thấm nước, khả năng chịu hóa chất cao, chống tia tử ngoại nên mặc dù hệ thống sản xuất gạch không nung ở ngoài trời thì nó vẫn hoạt động tốt.
- Pallet nhựa chịu được nhiệt độ từ 0 – 70oC mà không biến dạng, cong vênh, co rút khi thời tiết thay đổi
- Tấm Pallet PVC có tính đàn hồi cao, độ cứng tốt. Do đó, nó chịu được lực cơ học, lực ép và lực rung trong quá trình ép gạch, gạch đảm bảo chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao.
- Tấm Pallet gỗ và pallet kim loại thường bị ảnh hưởng bởi thời tiết, ảnh hưởng tới quá trình sản xuất. Còn Pallet nhựa PVC thì chống thấm nước, chống ăn mòn, không bị tác động bởi thời tiết, khí hậu nên bền bỉ theo thời gian.
Với những ưu điểm trên, hiện nay người ta thường dùng Pallet nhựa PVC trong sản xuất gạch không nung. Nếu bạn cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được hỗ trợ. Chúng tôi có bán tấm nhựa Pallet PVC với các kích thước khác nhau, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Email: lienhe@noithatpvc.com
Hotline: 0915.987.659

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9