Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Những ứng dụng tiêu biểu của của tấm nhựa PVC trong suốt

Unknown  |  at  tháng 8 07, 2017  |   |  No comments

Tấm nhựa pvc với nhiều quy cách khác nhau về độ dày, chiều rộng, chiều dài của sản phẩm với sai số theo chuẩn chung của quốc tế.

Ngoài tấm nhựa pvc trong suốt chúng tôi còn có nhiều dòng sản phẩm màu khác nhau đáp ứng từng nhu cầu khác nhau từ làm cửa sổ, suppo , vách nhựa pvc , hay rèm nhựa cho cửa xưởng văn phòng, kho hàng….

Tấm nhựa pvc được chia làm 3 loại với ứng dụng khác nhau: tấm nhựa cứng , tấm nhựa dẻo nhiều quy cách và tấm nhựa dùng làm rèm ( màn cửa ) kho , xưởng…..

– Tấm nhựa pvc cứng chính là dùng sản phẩm được gia công cắt theo yêu cầu của khách hàng với độ dày từ 0.15mm đến 0.65mm và quy cách khổ tối thiểu đó là 10cm và tối đa đó là 100cm.

– Tấm nhựa pvc dẻo: với nhiều quy cách khác nhau thường là 1,2m , 1,4m , 1,6m và quy cách theo yêu cầu của các khách hàng. Độ dày Tấm nhựa từ 0.05mm đến 5.0mm

– Tấm nhựa pvc dẻo dùng làm rèm (màn) cửa: với 3 độ dày là 1.5mm , 2.0mm , 3.0mm và khổ rộng tấm nhựa pvc là 20cm hoặc 30cm. Với tên gọi là tấm nhựa pvc ( hay màn nhựa pvc ) dòng loại hình này chủ yếu dùng làm màn cửa.



Làm màn cửa kho : được gia công cắt xẻ từ những cuộn nguyên khổ

Bộ rèm cửa gồm những dải nhựa bản rộng 200mm hoặc 300mm với độ dày từ 1.0mm đến 3.0mm được xếp chồng lên nhau bằng phụ kiện đồng bộ gắn vào cửa, vị trí cần ngăn cách với môi trường với nhau.

Ứng dụng đầy đủ tiện ích nhất và khó thay thế được cho màng chắn ngăn kho, vách ngăn kho xưởng, tường bao tiêu phòng sạch.Từ màng nhựa PVC trong suốt, theo nhu cầu của quý khách hàng chúng tôi nhận gia công thành phẩm tấm nhựa PVC có kích thước không nhỏ, phục vụ được nhu cầu ngăn, che chắn của mọi dự án ở VN.

– Làm rèm ngăn khu riêng biệt, màn ngăn phòng sạch.

– Làm áo trùm khung hàng, khung nhựa bao che kệ hàng ngăn bụi bẩn.

– Làm vách ngăn đôi, ngăn khu riêng biệt trong nhà xưởng

– Làm cửa đi cho nhà máy, xưởng sản xuất chống bụi bẩn, côn trùng

1. Màn cửa nhựa PVC có tính linh động, linh hoạt cao (đây là đặc điểm số 1 khi chọn loại hình màn PVC), không ngăn khoảng mở cửa trong trường hợp cửa ra vào có lưu lưu lượng giao thông không nhỏ, xe xếp dỡ hàng hoá lưu thông thường gặp.

2. Kiểm soát môi trường: Kiểm soát bụi, ngăn cản bụi, tạp vật, ngăn cản côn trùng, ngăn tia lửa hàn, màng chống tĩnh điện tạo môi trường sản xuất và làm việc sạch và an toàn.

3. Ngăn cản, hạn chế cường độ UV, cản lửa, cảnh báo nơi nguy hiểm.

4. Kiểm soát năng lượng, tiết kiệm năng lượng bởi: các dải nhựa linh động tự xếp kín, giảm sự thất thoát nhiệt lạnh hoặc nóng trong quá trình mở đóng cửa, giao thông qua lại.

5. Làm ít tiếng ồn: Màng PVC Dẻo làm giảm đáng kể lưu lượng việc truyển âm, tiếng ồn tạo nên một rào cản tiếng ồn trong từng phân khu sản xuất của nhà máy.

6. Chi phí bảo dưỡng, bảo trì dễ dàng, mức độ thay thế không đáng kể.

7. Rất đơn giản lắp đặt, thi công, không đòi hỏi kỹ thuật cầu kỳ, phức tạp

8. Chi phí giá thành và mức đầu tư ban đầu không đáng kể, hiệu quả quay vòng vốn nhanh.

>> Xem thêm: Nhựa PVC chịu nhiệt

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9