Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Hướng dẫn gia công tấm nhựa PVC

Unknown  |  at  tháng 8 04, 2017  |  ,  |  No comments

Các sản phẩm được gia công từ tấm nhựa PVC đã rất thông dụng bởi ưu điểm vượt trội mà loại nhựa này mang lại. Nhiều người luôn đặt ra những câu hỏi : nhựa PVC có tốt không ? Nên sử dụng sản phẩm được sản xuất từ nhựa PP, nhựa PE thay thế nhựa PVC không? Gia công nhựa PVC có khó không?.... hàng loạt các câu hỏi đặt ra luôn xoay quanh vấn đề sử dụng và gia công.

Với bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn quy trình gia công tấm nhựa PVC chúng ta cùng tham khảo nhé.

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC Foam

1. Cắt tấm nhựa PVC

 Tấm nhựa PVC có bản chất là xốp, cứng và hơi dai. Và cũng chính vì vậy mà chúng ta có thể sử dụng các vật để cắt như: dao, cưa cắt gỗ...

Đối với những tấm mỏng thì chúng ta có thể sử dụng dao dọc giấy để cắt gia công. Nhưng có những loại dày hơn thì chúng ta nên dùng cưa để cắt. Nếu như không có cưa thì cũng có thể dùng dao mà chém blush.

2. Gia công bề mặt tấm nhựa PVC

Bề mặt tấm nhựa PVC gia công tương đối đơn giản, có thể dùng keo, sơn, cắt CNC 3D hoặc in ấn như bình thường. Tuy nhiên có 1 lưu ý là sơn và keo dùng phải có gốc dầu vì nhựa PVC không thấm nước vì vậy nếu chúng ta có thể sử dụng sơn gốc nước hoặc là keo gốc nước thì sẽ không bám trên bề mặt sản phẩm.

3. Liên kết tấm nhựa

Ta có thể liên kết các tấm nhựa bằng đinh vít hoặc là keo.... hoặc là có thể uốn tấm nhựa PVC dưới tác dụng của nhiệt lượng.

Trên đây là hướng dẫn thi công tấm nhựa PVC để các bạn tham khảo. Cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất.

Thông tin liên hệ:
Website : http://tamnhua.com.vn
Địa chỉ : 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Địa chỉ : Số 3 Thanh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại : 0220.6251.999
Mobile :0976.277.198
Email :lienhe@noithatpvc.com

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9