Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm hiểu tấm nhựa PVC và PP dùng trong công nghiệp hóa chất xi mạ

Unknown  |  at  tháng 6 08, 2017  |  ,  |  No comments

Tìm hiểu tấm nhựa PP và PVC dùng trong công nghiệp hóa chất xi mạ

Với ngành công nghiệp xi mạ hóa chất, đặc biệt là kẽm nhúng nóng thì không thể thiếu bể chứa hóa chất xi mạ. Loại bể này được thiết kế bằng vật liệu chắc chắn và bền. Trong các loại nhựa thì PVC và PP là 2 nhựa được các công ty hóa chất lựa chọn nhiều nhất. Mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1. TẤM NHỰA PVC

Tấm nhựa PVC thường được sử dụng trong sản xuất hóa chất, phân bón và xi mạ. Nhựa này có nhiều kích thước khác nhau: 1000x2000; 1220x2440 với độ dày dao động từ 3-30 mm. Tùy vào từng nhu cầu mà khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Tấm nhựa PVC có nhiệt độ thích hợp là 60-80oC.

Tấm nhựa PVC

2. TẤM NHỰA PP

Tấm nhựa PP cứng cũng được sử dụng để làm bồn chứa hóa chất xi mạ. Ưu điểm là nó có khả năng chịu được hóa chất có nồng độ cao. Thực tế, người ta thường hay sử dụng nhựa PP để làm bể chứa hóa chất xi mạ crom, tẩy dung dịch đồng.
Nhựa PP có ưu điểm là có sự dãn nở và khả năng chịu nhiệt tốt hơn so với PVC. Tuy nhiên, nhựa PVC lại có khả năng chống oxi hóa tốt hơn.
Tấm nhựa PP
Nhựa PP còn được dùng để làm hệ thống thông hút khí trong môi trường yêu cầu nhiệt độ làm việc tương đối lớn. Nhựa PP cũng được sử dụng để làm thớt, khuôn dập thực phẩm, dược phẩm trong các nhà máy sản xuất hiện nay.
Với bể chứa hóa chất xi mạ thì dùng PP có độ dày 10mm – 15mm. Còn với hệ thống thông khí thì dùng độ dày khoảng 5mm, 8mm
Trên đây là những thông tin về nhựa PVC và nhựa PP. Nếu bạn cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với chúng tôi nhé!
Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG
Địa chỉ : 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Hotline :0976.277.198
Email :lienhe@noithatpvc.com

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9