Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Nhựa PP Hàn Quốc chất lượng cao - NT Hải Dương

Unknown  |  at  tháng 6 09, 2017  |  ,  |  No comments

Nhựa PP Hàn Quốc chất lượng cao

Tấm nhựa PP (tên đầy đủ là polypropylene) được sản xuất từ hạt nhựa cộng với phụ gia cao cấp cho ra sản phẩm có đặc điểm: khả năng chịu hóa chất cao, chống mài mòn và chịu được nhiệt độ tới 100oC. Nhựa PP này được ứng dụng trong ngành công nghiệp hóa chất và xi mạ, thực phẩm và dược phẩm.
Tấm nhựa PP Hàn Quốc

1. Đặc tính
-Trọng lượng riêng thấp, trong suốt 95% kết tinh và thường được dùng như nguyên liệu khuôn cứng
- Khả năng chống nóng, chống mài mòn, độ bền hóa chất tốt, không thấm nước
- Khi bị đốt cháy có mùi giống khí gas và mất độ dính
- Tuổi thọ giảm khi ở trong nhiệt độ cao và dưới ánh nắng mặt trời
2. Kích thước
Tấm nhựa PP có kích thước 1000x2000; 1220x2440
Độ dày từ 3-60mm
3. Màu sắc: Trắng đục, trắng tinh, xanh ghi
4. Xuất xứ: Trung Quốc, Đức
5. Tỷ trọng: 0.93g/cm3
6. Mua tấm nhựa PP ở đâu uy tín
NT Hải Dương là địa chỉ cung cấp các loại tấm nhựa với chất lượng tốt và giá thành rẻ hơn so với thị trường. Chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng từ nhiều khách hàng.
NT Hải Dương có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
Với những đơn hàng trên 50 triệu, chúng tôi hỗ trợ phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và bán kính 100km. Vậy nên tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho khách hàng
Chúng tôi đảm bảo hàng có chất lượng tốt, đảm bảo tem mác và giấy tờ đầy đủ. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng của chúng tôi.
Hãy liên hệ ngay với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất!

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9