Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Tấm PVC Foam thân thiện với môi trường

Unknown  |  at  tháng 5 09, 2017  |  , , ,  |  No comments

Tấm nhựa PVC Foam thân thiện với môi trường

Tấm PVC Foam không ảnh hưởng tới sức khỏe, thân thiện với môi trường. Bởi vậy nên nó được sử dụng để làm vách ngăn nhà vệ sinh, nhà tắm, tủ bếp và các đồ nội thất khác trong gia đình. Bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu các đặc điểm của nhựa PVC Foam để biết được sự thân thiện của nó với môi trường.

>> Xem thêm: PVC Foam mua ở đâu

1. PVC Foam thân thiện với môi trường

- Tấm nhựa PVC Foam đạt tiêu chuẩn ROHS của châu Âu về sự an toàn và thân thiện với môi trường.
- PVC Foam sau một thời gian sử dụng còn có thể tái chế để làm nhiều đồ dùng khác, hạn chế khả năng làm ô nhiễm môi trường do rác thải ra ngoài.
- PVC Foam còn có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, do đó giảm thiểu mức tiêu hao năng lượng.

2. Ứng dụng của PVC Foam

- Tấm nhựa PVC Foam được sử dụng để làm các đồ nội thất trong gia đình, văn phòng, các căn hộ cao cấp: tủ bếp, tủ chậu, tủ quần áo, kệ ti vi, giá trang trí, làm trần nhà,...
- Dùng trong quảng cáo: cắt chữ, CNC, biển quảng cáo,..
- Làm vách ngăn, hàng rào, lan can, cầu thang
- Sử dụng làm nội thất tàu thủy, xe bus,...

3. Địa chỉ cung cấp tấm nhựa PVC Foam

- NT Hải Dương là đơn vị cung cấp tấm nhựa PVC Foam và nhiều loại vật liệu nhựa khác uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo các vật liệu đều có chất lượng cao với mức giá rẻ hơn so với thị trường. NT Hải Dương không bán sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng.
- NT Hải Dương có đội ngũ tư vấn trẻ, năng động giúp khách hàng lựa chọn được vật liệu nhựa có kích thước, màu sắc phù hợp nhất.
- Chúng tôi có số lượng hàng tồn kho trong kho nhiều, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng. Do đó công việc đạt hiệu quả và năng suất cao.

Nếu có nhu cầu mua tấm nhựa PVC Foam, vui lòng liên hệ tới NT Hải Dương theo số 0915.987.659 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất. Mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

>> Để tìm hiểu thêm về nhựa PVC, mời các bạn click: Tấm nhựa PVC tại NT Hải Dương

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9