Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tấm nhựa POM được sử dụng để làm thớt

Unknown  |  at  tháng 5 03, 2017  |  , , ,  |  No comments

Tấm nhựaPOM được sử dụng để làm thớt

Nhựa POM có tính cơ học tốt, không bị vỡ khi gia công và kích thước ổn định cao. Vậy nên nó được dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: làm bánh răng, trục, đường ray, tấm lot, bánh xe cho linh kiện điện tử và làm thớt. Bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về thớt được làm từ tấm nhựa POM.
Tấm nhựa POM

1. TẤM NHỰA POM ĐƯỢC DÙNG ĐỂ LÀM THỚT

Tấm nhựa POM có bề mặt sáng bóng, độ cứng bề mặt cao và dày đặc. Hơn nữa, nó có kích thước ổn định, ít thấm nước, chịu va đập, hệ số ma sát nhỏ, an toàn khi dùng trong chiế biến thực phẩm.
Bởi vậy nên tấm nhựa POM đặc, màu trắng thường được sử dụng để làm thớt trong nhà hàng, khách sạn và các công ty nấu ăn suất công nghiệp, công ty chế biến thủy sản.

2. ĐỊA CHỈ BÁN TẤM NHỰA POM UY TÍN

Hiện nay, NT Hải Dương là địa chỉ cung cấp tấm nhựa POM uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, không bán sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng. Không chỉ chất lượng tốt, NT Hải Dương còn đảm bảo giá thành rẻ hơn so với thị trường. Bởi vậy, khách hàng rất hài lòng và yên tâm khi mua tấm nhựa POM và các sản phẩm khác của chúng tôi.
NT Hải Dương luôn có sẵn số lượng hàng trong kho nhiều, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy mà công việc không bị gián đoạn, hiệu suất làm việc tăng cao.

Đặc biệt, với những đơn hàng trên 50 triệu, chúng tôi miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội và bán kính 100km.

NT Hải Dương luôn là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng. Vậy nên hãy gọi điện cho chúng tôi theo số 0915.987.659 để được hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu khách hàng.


NT Hải Dương rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9