Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Báo giá tấm nhựa PVC trong suốt - NT Hải Dương

Unknown  |  at  tháng 5 11, 2017  |  , ,  |  No comments

Báo giá tấm nhựa PVC trong suốt - NT Hải Dương

Tấm nhựa PVC trong suốt được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết về giá của tấm nhựa PVC trong suốt này. Vậy nên, NT Hải Dương xin chia sẻ báo giá tấm nhựa PVC trong suốt để các bạn cùng tham khảo.

1. Phân loại nhựa PVC trong suốt

Tấm nhựa PVC trong suốt được chia làm 2 loại, đó là PVC cứng trong suốt và PVC mềm trong suốt. Sau đây, mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo thêm về hai loại nhựa PVC trong suốt này nhé!
Tấm nhựa PVC trong suốt
Tấm nhựa PVC trong suốt
Nhựa PVC dẻo mềm trong suốt
Nhựa PVC dẻo mềm trong suốt được dùng để làm những sản phẩm có tính mềm mại và độ dẻo khi hạ thấp nhiệt độ. Nó được sử dụng để làm màng chắn cho kho mát, kho lạnh và vách ngăn cho nhà kho,...
Nhựa này còn làm áo trùm khung hàng và khung nhựa để che kệ hàng
Làm vách ngăn cho các khu nhà xưởng, cửa cho nhà máy, xưởng sản xuất

Nhựa PVC cứng trong suốt

Có ưu điểm là độ bền cao và khả năng chịu lực, chống va đập tốt. Nhựa này không thấm nước, không bám bụi, không bắt lửa và không dẫn điện. Thêm nữa, nó còn có khả năng chống oxi hóa và tia UV cực tốt, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.
Ứng dụng: tấm PVC cứng trong suốt dùng để sản xuất những sản phẩm dành cho giáo dục, lồng đèn hay để đóng gói các sản phẩm. Nó còn được làm bao bì sản phẩm, bao bì định hình hút chân không và định hình lực cho khuôn, hộp, khay, linh kiện điện tử, đồ chơi, mỹ phẩm, hàng thủ công.
PVC cứng trong còn dùng để làm vật từ cho ngành dệt may: làm bướm cổ, khoanh cổ và palem cổ áo.
Làm thẻ ATM, thẻ nhân viên, bìa sách hay thước nhựa PVC

2. Báo giá tấm nhựa PVC trong suốt

NT Hải Dương là địa chỉ cung cấp tấm nhựa PVC  và nhiều vật liệu nhựa khác có chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Để được báo giá tấm nhựa PVC trong suốt chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0915.987.659. NT Hải Dương luôn hỗ trợ khách hàng chu đáo và nhiệt tình nhất!
Rất mong nhận được sự phản hồi từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Nhựa PVC trong suốt bán ở đâu có chất lượng cao

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9