Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Ưu điểm khi sử dụng sàn nhựa PVC

Unknown  |  at  tháng 4 19, 2017  |  , ,  |  No comments

Ưu điểm khi sử dụng sàn nhựa PVC

Vật liệu PVC được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: làm nội thất, vách ngăn, sàn nhựa, biển quảng cáo,... Vì nó có khả năng thiết kế cao nên sàn PVC cũng được ưa chuộng rất nhiều, thậm chi với màu vân gỗ còn làm nhiều người nhầm tưởng là gỗ thật.
>> Sản phẩm liên quan: Tấm nhựa PVC

Lợi ích của sàn nhựa PVC


  • Khi sử dụng sàn nhựa, không phải bạn chỉ sử dụng 1 lần rồi vứt đi mà có thể sử dụng lại ở những công trình khác. Ví dụ như khi bạn chuyển cửa hàng sang một địa điểm khác thì tấm PVC này cũng có thể sử dụng lại được ở bất kỳ cửa hàng nào.
  • Tấm PVC khi so sánh với các vật liệu khác như gỗ hoặc gạch lát nền thông thường thì có độ bền cao hơn nhiều. Nếu như khi sử dụng gỗ thì khả năng thấm nước gây ẩm mốc cao, còn sử dụng đá thì khả năng bị vỡ cũng lớn. Tuy nhiên, với tấm nhựa PVC thì những vấn đề  này lại được khắc phục hoàn toàn.
  • Khi bạn sử dụng đá làm sàn nhà thì tỉ lệ trơn trượt khá cao dẫn tới sự không an toàn. Còn với tấm nhựa PVC thì hiện tượng trơn trượt khó xảy ra. Vậy nên người ta còn sử dụng vật liệu này bên ngoài công trình hay quanh bể bơi.
  • PVC có màu sắc sang trọng, vậy nên khi làm sàn sẽ tăng giá trị tài sản cho công trình thi công. Bản thân PVC cũng là vật liệu cao cấp, làm tăng giá trị tài sản cho công trình bạn đang thực hiện.
  • Vật liệu PVC nhẹ hơn các vật liệu khác, vậy nên việc vận chuyển và thi công cũng trở nên dễ dàng hơn.
  • Nhựa PVC ít bị ảnh hưởng bởi môi trường thời tiết. Nó không bị cong vênh, nứt nẻ hay hỏng trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Đây chính là ưu điểm nổi bật khiến khách hàng yêu thích sử dụng nhựa PVC.
  • Sàn nhựa PVC còn được khách hàng quan tâm bởi chúng không hề gây hại cho sức khỏe, mang tới sự an toàn trong quá trình sử dụng.
Với những ưu điểm trên, ngày nay nhiều người sử dụng sàn nhựa PVC cho các công trình và sử dụng cho gia đình mình. Nếu bạn đang có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất!

 >> Xem thêm: Sự cần thiết của nhựa PVC trong đời sống


Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Email: lienhe@noithatpvc.com

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9