Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Lợi thế khi sử dụng Pallet PVC để sản xuất gạch không nung

Unknown  |  at  tháng 4 10, 2017  |  ,  |  No comments

Lợi thế khi sử dụng tấm Pallet nhựa PVC để sản xuất gạch không nung

Hiện nay, gạch không nung đang được khuyến khích sử dụng. Để sản xuất loại gạch này người ta sử dụng máy ép chứ không nung nấu như trước đây. Trong đó, tấm Pallet là thành phần rất quan trọng, tạo nên một cấu trúc hoàn chỉnh.
Trước đây để sản xuất gạch không nung người ta thường dùng tấm ép tre nên chất lượng gạch không được tốt. Ngày nay, các đơn vị sản xuất gạch không nung đã dùng tấm Pallet PVC để thay thế cho tấm ép tre. Nhờ vậy nên dây chuyền sản xuất gạch ổn định hơn, làm tăng hiệu suất và gạch cũng có tính thẩm mỹ cao hơn.
>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán tấm Pallet uy tín, đảm bảo chất lượng cao
Tấm Pallet nhựa PVC
Sau đây là những lợi thế khi sử dụng tấm nhựa PVC cho gạch không nung
- Tấm Pallet nhựa không bị thấm nước và có khả năng chịu hóa chất, chống tia tử ngoại nên khi lắp trong hệ thống sản xuất gạch ngoài trời thì nó vẫn hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian.
- Tấm Pallet nhựa có thể chịu được nhiệt độ từ 0 – 70oC mà không bị biến dạng: cong vênh hay co rút khi thời tiết thay đổi.
- Tấm Pallet PVC được sản xuất từ nhựa PVC nguyên sinh, thêm các phụ gia cho tính đàn hồi cao, độ cứng tốt, độ dẻo cao. Do vậy có khả năng chịu được lực cơ học cao, chịu lực ép, lực rung trong quá trình ép gạch, đảm bảo chất lượng cũng như tính thẩm mỹ cho gạch không nung.
- Khi sử dụng tấm Pallet tre, gỗ sẽ bị mục, mối mọt tấn công khi làm việc liên tục ngoài trời. Còn đối với Pallet kim loại thì thường bị cong vênh khi nhiệt độ thay đổi, hơn nữa nó bị nặng gây ảnh hưởng tới chất lượng gạch. Bởi vậy, tấm pallet nhựa PVC là có ưu điểm hơn cả bởi không bị tác động bởi thời tiết.

Tóm lại, khi sử dụng tấm Pallet nhựa PVC thì sẽ mang tới hiệu quả kinh tế cao hơn, năng suất đạt chất lượng cao và sản phẩm tạo ra nhiều hơn, bền đẹp hơn. Do đó, hiện nay người ta hầu như đều sử dụng tấm pallet nhựa để sản xuất gạch không nung.
Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được hỗ trợ. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại tấm nhựa có chất lượng cao với mức giá hợp lý.

>> Xem thêm: Pallet nhựa PVC có tốt không


Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG
Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Email: lienhe@noithatpvc.com
Hotline: 0915.987.659

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

0 nhận xét:

General

© 2013 Vật liệu nhựa. WP Va Converted by Bloggertheme9